Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp giá bình dân

Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp giá bình dân

Cách âm karaoke | Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp | Thi công cách âm karaoke giá rẻ

Phương pháp thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp giá bình dân


Xã hội ngày càng phát triển kéo theo những bước tiến vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Do đó nhu cầu giải trí xả stress của mọi người ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc sự kén chọn về nhu cầu giải trí cũng cao lên . Dịch vụ thi công cách âm karaoke phải chấp nhận những thách thức lớn trong việc tự làm mới theo xu hướng hiện đại hóa đáp ứng nhu cầu của khách hàng tối ưu hóa dịch vụ thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp mà chi phí ở mức vừa phải phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp phải được dịch chuyển từ đơn giản đến cầu kỳ trong trang trí, từ thi công cách âm karaoke bình dân đến cách âm karaoke vip. Người kinh doanh ngành dịch vụ này cũng như các nhà thiết kế karaoke phải ngày càng khắt khe hơn để có thể chiếm lĩnh thị trường.
Phương pháp cách âm một phòng karaoke hiệu quả
Thi công cách âm chuyên nghiệp giá bình dân

Với cách âm Đông Á Group thì mỗi công trình thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp là một là chúng tôi để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một cách nhìn tổng thể về thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp : từ tư vấn đến thiết kế đến thi công cách âm karaoke, từ bản vẽ đến thực tế Thi công cách âm karaoke, từ vật liệu cách âm đến sự sống động “có cánh” khi hoàn thiện thi công cách âm  karaoke chuyên nghiệp và chất lượng.

Với đội ngũ thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ truyền tải đến bạn cách đơn giản, dễ hiểu và cặn kẽ trả lỡi những thắc mắc cơ bản của bạn giúp bạn hiểu nắm bắt vấn đề một cách toàn diện nhất trước khi chính thức ký kết hợp đồng thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp với chúng tôi. Sau khi thi công karaoke và bàn giao công trình chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu có trục trặc trong vấn đề về âm thanh.
Nếu bạn đã có sẵn những phòng karaoke được thi công cách âm từ trước nhưng đã quá cũ hoặc bị lọt âm , xì âm cần phải cải tạo sửa chữa gấp thì câu hỏi mà khách hàng thường hỏi chúng tôi là:


Phải làm gì khi phòng karaoke cách âm không hiệu quả?



Giá thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp
Thi công cách âm cho mái karaoke

Vấn đề thi công cách âm của karaoke là điều rất quan trọng. Vậy khi cách âm phòng karaoke của bạn chưa tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến âm thanh trong phòng và ảnh hưởng lớn đến quá trình kinh doanh của bạn.... Khi âm thanh bị lọt ra ngoài hoặc vách tường của bạn bị rung bạn sẽ rất mệt mỏi nếu trong quá trình kinh doanh của bạn bị hàng xóm  gọi cho bạn và phàn nàn về vấn để âm thanh của quán bạn ảnh hưởng đến nhà họ.Vậy phương pháp cải tạo thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp nào giúp bạn xử lý cơ bản vấn đề này.

Thi công cách âm karaoke đạt và chưa đạt phụ thuộc 2 yếu tố quan trọng. Một là Hệ thống chống rung và lan truyền âm của bạn đã tốt chưa?...Hai là phòng karaoke của bạn đã xử lý thoát âm hay lọt âm đúng cách chưa?

- Hệ thống chống rung của phòng karaoke: Đây là phần thi công cách âm karaoke nằm trong vách cách âm mà khi thi công cách âm bạn bỏ qua hoặc cũng có chống rung mà không kín không đúng cách . Vật liệu cách âm chống rung chính là cao su nón.Bạn nên dùng 1 lớp cao su non để thi công chống rung phủ tường, chỗ nào rung nhiều thì dùng 2 lớp.Lưu ý là phải phủ kín nếu bạn thi công cách âm karaoke không đúng cách thì dù có làm mấy lớp hiệu quả cũng không đạt được như ý mình mong muốn.
Cách âm karaoke chuyên nghiệp
Thi công cách âm vách karaoke


Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp lần lượt các bước như sau:



+ Cao su nên đóng sát vào vách tường, nên đóng kín trên tường và dư gấp mép 10cm xuống nền và 20 cm lên trần. Gấp mép xuống nền là để chống rung hệ thống vách xuống nền, Gấp cao su 20 cm lên trần là để đảm bảo bức vách của bạn được kín nhất.Cao su có tác dụng chống rung tường rất tốt.

+ Xốp là vật liệu nên đặt sát với cao su. Xốp có tác dụng chặn âm rất tốt. Khi để xốp ngay phí trước cao su sẽ làm tăng khả năng chống rung của cao su.

+ Sau lớp xốp là lớp Bông thủy tinh hoặc Rockwool. Hai loại vật liệu cách âm có tác dụng thẩm thấu và triệt tiêu âm thanh trong vách cách âm. Rockwool tốt hơn và đắt hơn bông thủy tinh. Bạn nên dùng Rockwool tỷ trọng từ 50kg/m3 trở lên, nếu có thể về tài chính bạn nên sử dụng rockwool tỷ trọng 80kg/m3 hoặc 100kg/m3. Nếu bạn sử dụng bông thủy tinh...tối thiểu bạn phải dùng bông thủy tinh tỷ trọng 32kg/m3 có một mặt bạc....lưu ý nếu sử dụng bông thủy tinh 12kg/m3 thì tác dụng cách âm của nó không nhiều lắm.

+ Sau lớp Rockwool hoặc bông thủy tinh nên là 1 lớp nilon hoặc túi khí. nếu có điều kiện bạn hãy dùng túi khí (nó sẽ đắt hơn). Túi khí có tác dụng làm kín âm thanh...Bạn cứ hình dung sau khi thi công phòng hát của bạn sẽ được xem như đang nằm trong 1 túi bóng lớn...Nó còn có thêm tác dụng chống ẩm mốc cho phòng karaoke.

+ Ngoài cùng bề mặt cách âm là gỗ: Không nên dùng thạch cao...vì thạch cao không có tính chất bền vững và đương nhiên phòng hát của bạn sẽ ko bền....Gỗ thì bạn nên dùng gỗ Ép, loại càng dầy càng tốt. Đặc biệt không được dùng các loại gỗ như ( Gỗ MDF, Gỗ ván dăm...) vì các loại gỗ đó tính chất chịu ẩm rất kém và rất dễ cong vênh sau khi thi công.

+ Sau gỗ là các vật liệu trang trí và tiêu âm theo ý thích và phong cách của bạn ,người thiết kế phòng karaoke sẽ bàn bạc với bạn trong quá trình lên bản vẽ.
phương án chống lọt âm cho karaoke
Thi công cách âm karaoke phòng víp

- Phần thứ 2 trong quá trình thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp bạn phải kiểm tra là tính thoát âm và lọt âm: Âm thanh của phòng karaoke có thể bị lọt âm ra ngoài và ảnh hưởng đến nhà bên cạnh qua những con đường như sau ( Cửa chính, cửa vệ sinh trong phòng, ống thoát khí, ống cấp khí tươi, vách sau điều hòa, vách sau tivi). Bạn phải đảm bảo những chỗ như chúng tôi nói không phải là con đường lọt âm trực tiếp sang nhà hàng xóm.Khi bị lọt âm mà nhà hàng xóm nghe rõ cả lời hát khi bạn đang hát thì bạn nên kiểm tra thật kỹ những điều như mình tư vấn...Nếu những khe hở đó được bịt kín khả năng lọt âm của bạn sẽ được hạn chế rất nhiều.
Nếu bạn đã làm theo 2 cách mình nói mà âm thanh vẫn bị lọt ra ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp của chúng tôi xử lý giúp bạn, đến với dịch vụ thi công cách âm karaoke trọn gói giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức của chính bạn.Hotline: 0937245073.

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus